Chính sách bảo hành đổi trả


Chính sách

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

Zidli chỉ nhận đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất, ngoài ra không nhận đổi trả nếu có bất kì lí do nào khác.

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Zidli có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

  1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm
  • Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu qua sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác và hoá đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả
  • Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (Website, Facebook) và trực tiếp tại công ty, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
  • Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
  1. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm
  • Thời hạn đổi sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online và 7 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại công ty kể từ ngày khách nhận được hàng
  • Thời hạn trả sản phẩm: 07 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng

Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào

  1. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
  • Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày
  • Đối khách hàng mua trực tiếp tại công ty: Khi khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại công ty, nhân viên sẽ kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết ngay tại công ty. Nhân viên sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
  1. Hình thức đổi/ trả sản phẩm
  • Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất

Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gửi yêu cầu vào mail info@Zidlivietnam.vn, sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ Zidli, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, …về địa chỉ: B26+27 Khu B, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024.62684444

Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

Tin tức khác:

Chính sách mua hàng

Đặt hàng qua điện thoại Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline sau, Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách 7h30 – 19h00. Hotline: 0868186060 Đặt hàng qua Email…

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật thông tin Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính…

Chính sách thanh toán

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN BAO GỒM 2 HÌNH THỨC SAU: Thực hiện thanh toán vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Vui lòng sử dụng Mã đơn hàng của…

Chính sách vận chuyển

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN: Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Zidli xây dựng chính sách vận chuyển dành cho khách hàng như sau: Zidli…
Menu